Header Ads Widget

Cho thuê trang phục Sexy Dance

Giá thuê: 30 ngàn đồng/1 bộ/1 ngày

Hiện nay, cùng với sự bủng nổ của các mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook… phong trào nhảy sexy dance đang nở rộ. Sexy Dance là một trong những bộ môn được kết hợp nhảy trên nền nhạc sôi động, giúp người tập khoe được những nét đẹp đường cong cơ thể. Vậy trang phục nhảy Sexy Dance có yêu cầu gì? Bạn cần lưu ý những điều gì khi tham gia bộ môn nhảy Sexy Dance? Chúng ta cùng khám phá qua bài viết sau.

Tìm hiểu chung về bộ môn Sexy Dance

Sexy Dance có nguồn gốc từ điệu Jazz Funk của người Mỹ Latinh được pha trộn với Hiphop và Jazz Dance. Điệu nhảy này là tập hợp của các yếu tố sexy, gợi cảm và quyến rũ. Hiện nay điệu nhảy Sexy Dance thường thấy trong vũ đạo của các nhóm nhạc Hàn Quốc, Trung Quốc hay được áp dụng ở các quán bar, pub, club,...

Sexy Dance khi nhảy biểu diễn yêu cầu động tác không những dứt khoát, linh hoạt mà còn thể hiện được biểu cảm khuôn mặt, sự quyến rũ của người nhảy. Đồng thời tập luyện thường xuyên Sexy Dance sẽ giúp cơ thể bạn trở nên linh hoạt, săn chắc, đồng thời nó giúp bạn điều chỉnh dáng đứng và giảm áp lực hiệu quả.

Học nhảy Sexy Dance nên lựa chọn trang phục như thế nào?

Trang phục nhảy Sexy Dance là điều thắc mắc của những người mới tham gia lớp học Sexy Dance. Vật nên lựa chọn trang phục như thế nào khi tập Sexy Dance?

Quần áo bạn nên sử dụng là những sản phẩm co giãn và đàn hồi tốt để thực hiện các động tác được thoải mái linh hoạt. Bên cạnh đó đặc điểm của bộ môn này là giúp người tập khoe được các đường cong cơ thể. Vì vậy bạn hãy chọn cho mình chiếc áo ngắn khoe phần eo và quần bó sát nhưng có tính co dãn để khoe đôi chân.

Ngoài ra đa phần các động tác trong nhảy Sexy Dance đều là những động tác dứt khoát và nhanh. Chính vì vậy để tránh bị thương trong quá trình luyện tập đôi giày tập luyện phù hợp nhất là đôi giày thể thao.

Sexy Dance là 1 bộ môn nhảy đặc thù khác hẳn với các bộ môn khác vì nó tôn dáng sự sexy và quyến rũ của nữ giới. Vậy nên ngoài trang phục chúng ta còn cần có những tiểu tiết và lưu ý như sau:

+ Đối với áo: bạn có thể mặc bất kỳ áo gì có thể tập nhưng phải " để thấy được vòng eo - vòng 2 đến hông " - điều này rất quan trọng nhé. và đặc biệt hơn, nếu trễ vai, hoặc thấy được bờ vai và áo cổ tim thì là sexy quyến rũ nhất ạ.

+ Về màu sắc Sexy : đó là màu đỏ, đen, trắng màu hồng cánh sen, hoặc màu xanh pastel (màu xanh da trời nhạt) đây là nhưng gam màu sắc mang tính chất Quyến rũ cho người nhảy

+ Đối với quần: Bạn nên chọn quần body ôm sát, hoặc quần lửng cạp cao, nhưng luôn để thấy vùng chân và các nhóm cơ. Màu sắc của quần nên đậm hơn của áo nha

+ Đối với việc đi giày hay guốc: bạn có thể đi bất kỳ bạn muốn nhưng phải cao hơn mặt đất 5cm (có nghĩa là sử dụng đế cao) càng cao càng tôn dáng. Các bạn nhớ nhé

Đồ tập của chúngta sẽ là: Áo trễ vai, cổ tròn hoặc cổ tim, hở vùng hông eo, quần body hoặc jeans ngắn, và đặc biệt phải đi guốc cao hơn 5cm

Trên đây là hướng dẫn mặc đồ Sexy Dance của thương hiệu Dance số 1 thị trường. Rât cảm ơn các bạn đã xem và tham khảo.

Trường hợp các bạn muốn mua áo tập cho phù hợp có thể tham khảo qua mẫu áo cảu Trum, với giá chỉ 99k/1 chiếc nhé có nhiều màu sắc : Hồng Phấn, Đen, và Xanh Chuối

Lưu ý bạn cần biết khi học bộ môn Sexy Dance

Quá trình trước và trong khi học nhảy bộ môn Sexy Dance bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

- Lựa chọn trang phục thoải mái và phù hợp với môn học.

- Khởi động kỹ trước khi nhảy: Khởi động khiến cho tinh thần và các cơ của bạn luôn được trong trạng thái sẵn sàng. Từ đó hạn chế tình trạng chấn thương hoặc đau nhức trong quá trình luyện tập.

- Bắt đầu học bằng những động tác cơ bản: Bạn nên bắt đầu bằng những động tác cơ bản để quen dần những động tác và tốc độ nhảy tránh gây tổn thương các cơ và gây đau nhức.

- Ăn nhẹ trước khi tập sẽ giúp bạn cung cấp năng lượng. Và trong quá trình tập do vận động nhiều cũng có thể rơi vào tình trạng thiếu nước vì vậy bạn nên cung cấp đủ nước trong quá trình tập luyện.

Trên đây là những chia sẻ của ChoThueTrangPhuc.com về trang phục và lưu ý khi tập Sexy Dance. Hy vọng bài viết này có thể giúp ích được cho bạn trong quá trình tìm kiếm niềm đam mê và cải thiện vóc dáng của mình.

Nguồn: KinhMat.net