Header Ads Widget

Dịch vụ quảng cáo Facebook

 

Dịch vụ quảng cáo Facebook

Dịch vụ quảng cáo Facebook vốn được định hình ngay từ khi truyền thông marketing online được phát triển nở rộ, bởi khả năng truyền thông tới đúng tập khách hàng mục tiêu mà sản phẩm hướng tới. Chính bởi vậy mà trong mỗi chiến dịch truyền thông quảng bá, booking quảng cáo fanpage, group luôn đóng một phần quan trọng không thể thiếu.

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK LÀ GÌ?

Nhiều người thường nhầm tưởng quảng cáo trên facebook, instagram, hay Zalo đơn thuần chỉ là việc chạy quảng cáo Digital do các nhà chủ quản mạng xã hội cung cấp cho người dùng và các doanh nghiệp. Nhưng trên thực tế, chúng được thực hiện dưới nhiều dạng khác nhau.

Quảng cáo facebook được chia thành 2 nhóm:

- Quảng cáo Facebook ads: do nhà phát triển facebook cung cấp cho người dùng và doanh nghiệp thực hiện quảng cáo bài viết trên trang các nhân, fanpage,... của mình. Quảng cáo Facebook Ads có khả năng tiếp cận đúng với những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên cần tuân thủ nhiều quy tắc quảng cáo của Facebook.

- Booking quảng cáo bài viết trên Fanpage, Group: Đây là hình thức doanh nghiệp lựa chọn các fanpage hoặc group cộng động có số lượng người thích tương đồng với tập khách hàng của doanh nghiệp để đăng các bài chứa nội dung quảng cáo. Với quảng cáo fanpage, group, nội dung quảng cáo dễ dàng tiếp cận với số đông khách hàng mà chi phí thấp hơn, tăng sự chuyển đổi mua hàng cao hơn.

LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO FACEBOOK

- Digital facebook ads giúp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng người dùng đang có nhu cầu. Tăng khả năng chuyển đổi mua hàng từ quảng cáo.

- Booking quảng cáo trên các Fanpage, group thường có lượt tiếp cận cao, thông điệp đến với khách hàng một cách tự nhiên, ít gây phản cảm.

- Chi phí quảng cáo facebook thấp, linh hoạt và mang lại hiệu quả cao.

- Khả năng kết nối và tương tác với khách hàng từ quảng cáo facebook cao.

- Tính linh hoạt cao, đồng thời fanpage phát triển cũng giúp đẩy mạnh SEO.

- Quảng cáo Facebook dễ dàng kiểm soát được chi phí.

QUẢNG CÁO FACEBOOK CẦN LƯU Ý GÌ?

- Cần xây dựng kế hoạch quảng cáo phù hợp và có tính hiệu quả cao với mức chi phí thấp đòi hỏi nhân sự nhiều kinh nghiệm.

- Có sự am hiểu về các chính sách quảng cáo của Facebook ads.

- Chọn khung giờ đăng bài chạy quảng cáo Facebook để đem lại hiệu quả tiếp cận tự nhiên cao hơn.

- Thực hiện booking Fanpage, group trong một chiến dịch cần diễn ra ở nhiều trang nhóm nhằm tăng tính hiệu quả trong truyền thông.

- Đặc biệt với các nhóm sản phẩm, lĩnh vực đòi hỏi chuyên môn sâu hơn thì booking group sẽ đem lại hiệu quả cao hơn booking trên Fanpage.

TẠI SAO LỰA CHỌN DichVuTruyenThong.com ĐỂ BOOKING QUẢNG CÁO FACEBOOK

1. DichVuTruyenThong.com cung cấp nhiều giải pháp quảng cáo Facebook khác nhau cho doanh nghiệp.

2. DichVuTruyenThong.com còn cung cấp các dịch vụ sản xuất tvc quảng cáo, làm phim doanh nghiệp, sản xuất viral video, lập kế hoạch truyền thông tổng thể, booking quảng cáo truyền hình,... để hỗ trợ chiến dịch marketing của doanh nghiệp.

3. Chúng tôi luôn cập nhập các thay đổi mới nhất từ chính sách quảng cáo của Facebook để đảm bảo vận hành của chiến dịch.

4. Đội ngũ nhân sự tại DichVuTruyenThong.com có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực digital Facebook Ads và booking quảng cáo fanpage, group trên Facebook.

Hotline: 0985.616.618