Header Ads Widget

Sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp

 

Sản xuất TVC quảng cáo (Television Commercial) là dịch vụ sản xuất được rất nhiều doanh nghiệp, thương hiệu quan tâm và đầu tư. Đây là đoạn phim ngắn có thời lượng không quá một phút, thông thường là 10s, 15s, 20s và phổ biến là 30s, kết hợp âm thanh và hình ảnh chuyển động hấp dẫn để nói lên một câu chuyện hay một thông điệp đến với người xem, nhằm quảng cáo về một sản phẩm – dịch vụ hay gia tăng mức độ nhận biết về một thương hiệu nào đó. 

Hiện nay, sản xuất TVC quảng cáo (sản xuất phim quảng cáo) đang được xem là dịch vụ tạo ra một phương thức quảng cáo rất hiệu quả, để lại dấu ấn đậm nét trong tâm trí người xem.

Tầm ảnh hưởng của TVC quảng cáo

TVC thường được quảng bá trên những kênh truyền thông, như: truyền hình, các màn hình LCD – LED quảng cáo, quảng cáo online, trình chiếu tại hội nghị – hội thảo – hội chợ, trong các gian hàng,… 

Chính vì tầm quan trọng của TVC quảng cáo là rất lớn, nên các doanh nghiệp luôn quan tâm và mong muốn tìm được một công ty sản xuất TVC quảng cáo uy tín và chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp sở hữu một công cụ sắc bén gửi gắm thông điệp ấn tượng và hấp dẫn đến khách hàng mục tiêu, gia tăng doanh số và mang lại hiệu quả quảng bá cao nhất.

Vì sao doanh nghiệp cần sản xuất TVC quảng cáo?

- Tạo cầu nối với thị trường và khách hàng, thúc đẩy mua hàng.

- Tăng cường sự hiện diện và giúp khách hàng mục tiêu luôn nhớ đến thương hiệu.

- Hỗ trợ công ty giữ khách hàng thân thiết và thu hút khách hàng mới.

- Tăng doanh số và mở rộng thị phần.

- Quảng bá đặc tính ưu việt của sản phẩm và dịch vụ.

- Xây dựng uy tín thương hiệu, gia tăng năng lực cạnh tranh.

- Nâng tầm giá trị thương hiệu.

Sản xuất phim quảng cáo chuyên nghiệp và hiệu quả như thế nào?

Dịch vụ làm phim quảng cáo sản phẩm và thương hiệu chuyên nghiệp – chất lượng, đòi hỏi nhà sản xuất nhiều kinh nghiệm, khả năng sáng tạo cao, cũng như sự phối hợp ăn ý giữa đạo diễn với ekip sản xuất phim quảng cáo, quay phim, biên tập,… làm cho tất cả các yếu tố như: câu chuyện, âm thanh, màu sắc, nhân vật… phải hòa quyện với nhau. Từ đó cho ra đời những thước phim mang tính thẩm mỹ cao, độc đáo và hấp dẫn, gửi được thông điệp ấn tượng của thương hiệu đến khách hàng. 

Ngoài ra, việc tìm kiếm và lựa chọn một đối tác sản xuất phim phù hợp, đủ năng lực và kinh nghiệm sản xuất cũng là điều tạo nên một TVC quảng cáo hiệu quả, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều thời gian cũng như chi phí.

DichVuTruyenThong.com là đơn vị sản xuất phim quảng cáo, phim giới thiệu doanh nghiệp trên 15 năm kinh nghiệm trên toàn quốc. Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sản xuất video trọn gói cho các doanh nghiệp, là nơi hội tụ của các chuyên gia biên tập, đạo diễn, nhà sản xuất, quay phim, hậu kỳ với bề dày kinh nghiệm sản xuất phim quảng cáo chuyên nghiệp. 

Chúng tôi là sự phối hợp của việc am hiểu thị thường và kinh nghiệm tổ chức sản xuất phim TVC, giúp làm nổi bật hình ảnh thương hiệu hoặc sản phẩm của doanh nghiệp qua việc áp dụng những phương thức sản xuất đạt chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại.

Quy trình dịch vụ sản xuất phim quảng cáo của DichVuTruyenThong.com

1. Tiền kỳ

- Lên ý tưởng kịch bản chung (đây là bước đầu tiên của khâu tiền kỳ và đặc biệt quan trọng, bởi sự cuốn hút người xem mang giá trị của quảng cáo phụ thuộc chính vào bước ý tưởng kịch bản).

- Kịch bản văn học: Biên tập viên cùng với đạo diễn viết thông điệp muốn truyền tải bằng ngôn từ chỉnh chu nhất.

- Kịch bản hình ảnh: Sau khi đã thống nhất về ý tưởng kịch bản, kịch bản văn học chi tiết, các họa sĩ  Bigsouth Media sẽ vẽ storyboard từng góc máy, khung hình và cảnh quay xuất hiện trong TVC.

- Lên kế hoạch sản xuất: Sau khi chốt xong khâu kịch bản, bộ phận sản xuất Bigsouth Media sẽ xây dựng kế hoạch sản xuất chi tiết, như tìm kiếm địa điểm – bối cảnh quay, tuyển diễn viên,…

2. Tổ chức sản xuất

Tổ chức sản xuất tại địa điểm quay đã chọn, Đạo diễn sẽ chỉ đạo diễn viên, kỹ thuật ánh sáng, chuyên gia quay phim, đạo cụ,… diễn xuất theo đúng yêu cầu storyboard và kịch bản.

3. Hậu kỳ

Thực hiện dựng phim tại công ty Bigsouth, kỹ xảo hình ảnh, âm thanh, giọng đọc,…

4. Phát hành

Hotline: 0985.616.618