Header Ads Widget

Dịch vụ content chất lượng, hiệu quả

DỊCH VỤ CONTENT MARKETING CHẤT LƯỢNG

"Thôi miên Khách hàng bằng Ngôn từ"

Viết bài chuẩn SEO không phải là một công việc quá khó cho bạn khi muốn thực hiện một chiến lược SEO cho website, thương hiệu của mình trên các công cụ tìm kiếm lớn mà chắc rằng bạn đã từng nghe đến như Google, Bing, Facebook, Baidu, coccoc... Nhưng nó là một công đoạn tốn kém thời gian, tiền bạc cũng như công sức của người viết.

Với nhân sự nòng cốt các là chuyên viên Content tốt nghiệp từ các trường Đại học kinh tế quốc dân, học viện báo chí và tuyên truyền, đại học quốc gia Hà Nội, đại học Thương mại, đại học Tài chính - marketing, đại học kinh tế thành phố HCM... cộng với sự đạo tạo khắt khe và tuyển chọn của Team Content DichVuTruyenThong.com đã có trên 10 năm kinh nghiệp làm Content dự án và cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất giúp bạn tăng tưởng, lan tỏa thương hiệu, gia tăng về traffic và đột phá DOANH THU.

Để hiểu rõ dịch vụ chúng tôi khác biệt với các đơn vị cung cấp hiện tại thì bạn hãy dành chút ít thời gian để đọc hết bài viết này.

I. Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ Content chúng tôi?

Đó là một câu hỏi được đặt ra khi bạn đi tìm hay lựa chọn sử dụng dịch vụ Content hay các Agency cung cấp Content. Với DichVuTruyenThong.com luôn cam kết sáng tạo nội dung theo đúng checklist 100% và tuân thủ những nguyên tắc về nội dung như sau:

- Bài viết của DichVuTruyenThong.com cam kết được viết mới đạt 95% Content Unique, không xào bài, không spin từ ngữ bằng phần mềm.

- Bài viết có tiêu đề rõ ràng, cuốn hút người dùng, có thẻ Meta description hấp dẫn để chuyển đổi CTR.

- Bài viết được bố cục và viết theo chuẩn SEO chung, phân bổ từ khóa một cách tự nhiên và ăn nhập với ngữ cảnh.

- Content DichVuTruyenThong.com thường sẽ phân bổ 30% là bài viết cung cấp kiến thức cho khách hàng, 30% là bài viết phục vụ tinh thần người đọc, 30% nói về sản phẩm và 10% kể về thương hiệu

- Bài viết không công nghiệp và đề cao tính hữu ích cho người dùng, có hình ảnh và được chú thích đầy đủ.

- Content DichVuTruyenThong.com được nghiên cứu trước khi viết ra theo các phương pháp Content Marketing mới nhất mà Google thích như: Thematic Content, Deep Content, Topic Cluster...

- Content giải quyết được nhu cầu tìm kiếm của người dùng mong muốn (mẫu chốt SEO mà Google ưu tiên).

- Nội dung được viết theo tiêu chí không dài dòng, không gượng ép câu chữ... nhằm đảm bảo tính mạch lạc, ngắn gọn, súc tích...

- Nội dung lồng ghép sản phẩm được PR một cách tinh tế,  content định hướng thương hiệu, sản phẩm, người dùng, minigame, event... Ngoài ra còn hỗ trợ cho sale, tăng tương tác, nhận diện thương hiệu và điều hướng người dùng.

- Nội dung phân tích chuyên sâu, chi tiết về từ khóa, không viết sơ sài hay chung chung về chủ đề cần nói đến.

- Nội dung tập trung lột tả vấn đề của khách hàng mong muốn, content phân tích lợi ích của khách hàng đạt được khi mua sản phẩm, content chốt sale sản phẩm, content đưa ra giải pháp cho khách hàng.

- Nghiên cứu và đưa ra đúng insight của từng loại khách hàng, insight cho từng loại sản phẩm.

- Có thể đáp ứng bài viết với số lượng lớn mà vẫn đảm bảo đúng Deadline.

- Nội dung được điều hướng Call To Action mạnh mẽ mà hợp lý.

- Đội ngũ content DichVuTruyenThong.com được hình thành gần ~10 năm trải qua nhiều dự án Content lớn như: Thegioiseo.com, ticsoft.com, một số Fanpage/Group, cộng đồng marketing lớn khác...

II. Đâu là vấn đề khách hàng gặp phải?

- Chưa biết cách xây dựng nội dung chất lượng?

- Chưa hài lòng với nội dung mà mình đang có?

- Chưa phát triển, tối ưu hoá cho Content mà mình sở hữu?

- Ngân sách lương trả cho đội ngũ viết Content quá lớn?

- Không có chuyên môn và kinh nghiệp để Tracking Team Content?

- Cần sự sáng tạo và làm mới những nội dung để phát triển thương hiệu?

III. Bạn là khách hàng cần viết Content, bạn cần chuẩn bị gì? 

Để phối hợp thực hiện chiến dịch Content một cách nhịp nhàng giữa khách hàng và DichVuTruyenThong.com sẽ cần quý vị chuẩn bị một số nội dung sau:

- Khách hàng chuẩn bị một ngân sách cho Content Marketing.

- Khách hàng cần chuẩn bị một website, fanpage, landing page...

- Khách hàng chuẩn bị những yêu cầu cơ bản liên quan đến ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ, plan marketing.

IV. Quy trình triển khai Content của DichVuTruyenThong.com?

Trải qua nhiều năm làm Content và đã có nhiều trải nghiệm thực hiện nhiều dự án Content lớn nhỏ cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước... DichVuTruyenThong.com đưa ra quy trình triển khai Content cho bạn như sau:

- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu về Content của khách hàng sau đó phân tích từ khóa và tư vấn lại cho khách hàng những điều hợp lý và chưa hợp lý để 2 bên cùng thống nhất phương án triển khai nhằm thỏa mãn tiêu chí xác định đối tượng khách hàng của bạn và xác định tiêu chí bạn đem lại cho khách hàng.

- Bước 2: Tiếp nhận keywords (từ khóa) từ khách hàng bàn giao, phân chia nhóm từ khóa và lên tiêu đề cụ thể cho từng bài viết và gửi khách hàng kiểm duyệt.

- Bước 3: Sau khi khách hàng duyệt tiêu đề bài viết, tiến hành viết bài dạng nháp và bàn giao trưởng nhóm kiểm duyệt nội bộ lại các tiêu chí đã đề ra trước khi gửi đến khách hàng.

- Bước 4: DichVuTruyenThong.com gửi bài viết cho khách hàng thông qua Google Drive để khách hàng duyệt.

- Bước 5: Khách hàng xác nhận bài viết đạt yêu cầu sẽ Confirm lại cho DichVuTruyenThong.com để đăng tải lên website, fanpage...

V. Mục tiêu của khách hàng khi xây dựng Content là gì?

Với bất cứ doanh nghiệp nào thì mục tiêu khi xây dựng Content là để giới thiệu dịch vụ hoặc bán sản phẩm. Đó là điều không thể thiếu với người kinh doanh nói riêng hay doanh nghiệp nói chúng bởi:

- Content giúp bạn bán được hàng hóa, dịch vụ...

- Content giúp bạn lan tỏa về nhận diện thương hiệu một cách ấn tượng.

- Content thúc đẩy bán hàng, là công cụ call - to - action (CTA) mạnh mẽ, ma mị và lôi cuốn nhất

- Content giúp giáo dục thị trường và định hướng người dùng. Đây là chìa khóa cho những sản phẩm mới trong quá trình ra mắt.

Vì vậy, nội dung luôn luôn cần thiết cho người bán hàng. Trong thời buổi digital lên ngôi, thì nội dung là một trọng điểm để lan truyền và tạo cảm hứng cho người dùng. Sử dụng content hiệu quả sẽ thúc đẩy cho chiến dịch bán hàng và dịch vụ của bạn!

VI. Nguyên tắc cơ bản để viết một Content thu hút người đọc mà bạn cần biết?

Khi xây dựng nhãn hàng, thương hiệu công ty, thương hiệu cá nhân, nội dung là yếu tố không thể thiểu được nhưng khó khăn là người viết không có chuyên môn thì làm sao truyền tải, làm sao có trải nghiệm hay đặt mình vào vị thế khách hàng? Đó luôn là vấn đề làm các chủ doanh nghiệp đau đầu. DichVuTruyenThong.com có những quy tắc gọi là cơ bản nhất để chủ doanh nghiệp có thể hiểu và phân biệt dễ dàng như sau:

1. Đánh giá hiệu quả công việc viết viết lách

- Đánh giá Content hiệu quả là content viết đúng, chính xác thông tin về sản phẩm.

- Đánh giá Content hiệu quả là nắm bắt được insight khách hàng, giải quyết những vấn đề vô hình ở sản phẩm chưa được làm rõ, miêu tả đặc tính sản phẩm, kích cỡ, màu sắc, khối lượng...

- Đánh giá Content hiệu quả là phải đáp ứng được tiêu chí kỹ thuật về SEO (bố cục bài viết, các thẻ heading...), có tính Social Network, chốt sales (bài viết dành cho Fanpage, Group, Profiles cá nhân), có tính viral hay truyền thông thương hiệu (bài PR)

- Content hiệu quả là content tối ưu được call-to-action (CTA).

2. Bài viết được trình bày rõ ràng, mạc lạch 

Bài viết được trình bày đúng chính tả, đúng ngữ pháp, được cách đoạn thay vì giãn đoạn sẽ làm người đọc bị rối mắt, khó theo dõi. Ví dụ đơn giản như bài viết ~600 từ sẽ tương đương 02 tờ giấy A4 và có chi chít chữ là chữ sẽ làm cho "độc giả" nảy sinh việc lười đọc nếu như bạn không phân tách được các đoạn rõ ràng, mạc lạch một cách khoa học. Vậy những bài dài hơn như 1000-2000-3000 chữ thì đúng là thảm họa!!!

Ngoài ra bạn cũng cần tiết chế việc sử dụng icon quá nhiều, hình ảnh không liên quan, đường link (anchort text) quá nhiều gây phản cảm, sử dụng cỡ chữ bừa bãi, quá nhiều màu sắc màu mè rối rắm... cũng là một thảm họa để độc giả không có kiên nhẫn hay thấy độ hấp dẫn của Content đó nữa... Và mấu chốt vấn đề là Content phải trình bày rõ ràng, mạc lạc mà vẫn đảm bảo tính khoa học.

3. Xác định rõ sản phẩm của bạn là gì và nó có gì khác biệt so với đối thủ?

Nếu bạn nhanh chóng tìm ra điểm khác biệt lợi thế hơn đối thủ thì mọi thứ đã dễ dàng hơn rất nhiều. Khách hàng sẽ bị thu hút bởi điểm khác biệt hấp dẫn trong sản phẩm/dịch vụ/thương hiệu của bạn. Hãy bắt đầu từ điểm khác biệt này để tạo hiệu ứng gây chú ý ngay từ ban đầu.

4. Tìm hiểu thị trường và hoạt động của đối thủ

Hãy tìm hiểu xem mặt hàng của bạn đang là mặt hàng Hot, có cạnh tranh khốc liệt hay còn rất ít người cung cấp. Nếu bạn nằm trong số ít thì việc làm content bán hàng không quá khó. Nếu thị trường đã có quá nhiều đơn vị khai thác thì bạn cần nghiêm túc tìm hiểu họ đang hoạt động như thế nào, nhu cầu thị trường đang ở mức độ ra sao. Từ đó rút ra bước đi đúng đắn nhất của sản phẩm của mình.

5. Khách hàng mong muốn điều gì ở sản phẩm?

Điều quan trọng nhất bạn cần phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và khiến họ thấy rằng sản phẩm của bạn có thể giải quyết những vấn đề của họ một cách triệt để. Khi bạn thấu hiểu được mong muốn của khách hàng và đưa nó vào nội dung thì bạn đã chạm được vào cảm xúc của họ. Đó là cách dễ nhất để bán hàng.

6. Tập trung vào vấn đề cần truyền tải, phân tích để dẫn dắt người đọc tham gia thảo luận

Bài viết là một thông điệp muốn gửi gắm đến độc giả thông qua tiêu đề bài viết. Nguyên tắc chung là bạn phải cô đọng thông điệp muốn truyền tải những gì đặc trưng nhất, nổi bật nhất của nội dung bài viết làm tiêu đề. Đặt tiêu đề không đúng cách sẽ làm giảm đi sự hấp dẫn của Content với độc giả, giảm CTR khi độc giả nhìn thấy nó... Tiêu đề bài viết là nhân tố quan trọng nên cần viết một tiêu đề xuất sắc và hấp dẫn.

Khi bạn có một tiêu đề hấp dẫn người đọc, việc tiếp theo là các đề mục của bài viết cần tập trung, liên quan đến nhau để giải quyết vấn đề chính của bài viết đã nếu ra. Không để đánh mất sợi dây liên kết nội dung giữa các thành phần trong bài hoặc một cấu trúc viết bài lỏng lẻo, lộn xộn, không giải quyết được vấn đề chính mà bài viết đề cập đến.

Bài viết cần điều hướng người dùng từ các nội dung thông thường đến nội dung quan trọng của bài viết thông qua Text, hình ảnh, video, infographics, file, bố cục bài viết... với mục đích duy nhất là phân bổ giúp cho độc giả dễ hiểu vấn đề mẫu chốt mà người viết muốn truyền tải.

Khi độc giả hiểu rõ nội dung bài viết thì việc dẫn dắt người đọc tham gia thảo luận bài viết đó sẽ dễ dàng hơn (áp dụng tùy chủ đề thích hợp) và thúc đẩy quá trình tương tác (lDichVuTruyenThong.come, comment, share, vote...) giữa bạn và khách hàng một cách hiệu quả.

6. Nội dung được dựa trên các luận cứ, luận điểm, luận chứng và không được suy diễn

Một bài viết thuyết phục được người đọc một cách tích cực, làm người đọc đồng ý quan điểm là cần có lý luận đúng, có luận cứ, luận điểm, luận chứng rõ ràng, rành mạch, khách quan chứ không phỉa duy chủ quan cá nhân của người viết bài. Để làm được điều đó người viết cần có những thông tin chính xác, am hiểu lĩnh vực, sản phẩm và cần có số liệu thực tế để chứng minh hay nguồn thông tin uy tín để độc giả kiểm chứng. 

7. Người viết cần phát huy sức mạnh nội tại của bản thân

Và điều quan trọng là đừng cố gắng để bắt chước y hệt bất kỳ ai. Cách làm của họ khiến họ thành công không có nghĩa là cũng khiến cho bạn thành công giống như họ. Hãy chăm chỉ thử nghiệm và tìm ra thế mạnh trong việc viết content của mình.

Nếu bạn giỏi kể chuyện thì hãy kể chuyện, nếu bạn giỏi phân tích sản phẩm thì hãy khai thác triệt để nó. Phát huy thế mạnh trong cách viết của bản thân cũng là một cách để chiêu dụ khách hàng dễ dàng bằng content marketing.

8. Mục tiêu mà khách hàng muốn người viết hướng đến?

Content Marketing cần ngắn gọn để truyền tải và đánh đúng insight của Khách hàng, làm cho họ cảm thấy hứng thú, muốn mua sản phẩm của mình. Muốn làm Content Marketing ngắn gọn cần xác định đúng insight sau đó chọn từ khóa, lời kêu gọi đánh đúng suy nghĩ Khách hàng.

- Thúc đẩy hoạt động đưa sản phẩm từ nhà sản xuất và nhà phân phối đến với khách hàng.

- Mục tiêu ngắn hạn của marketing đó là doanh số bán hàng.

- Mục tiêu của hoạt động là vì lợi nhuận.

- Thước đo lường của sự thành công Marketing chính là doanh số và doanh thu có được

Hotline: 0985.616.618