Header Ads Widget

Dịch vụ SEO chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả

 

Dịch vụ SEO với tư duy SEO BÁN HÀNG của DichVuTruyenThong.com không chỉ giúp website của bạn lên TOP hàng chục nghìn từ khóa mà thương hiệu của bạn còn được biết đến rộng rãi. Việc SEO lên TOP thôi chưa là đủ, thiết kế website chuẩn seo cũng chưa đủ, Công ty SEO uy tín cần đảm bảo các yếu tố như content marketing và website chuyên nghiệp, uy tín để thu hút được khách hàng. Chính Tư duy SEO để BÁN HÀNG tạo nên sự khác biệt của dịch vụ seo của DichVuTruyenThong.com.

HapoDigital là một trong những Công ty SEO chuyên nghiệp và uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Online Marketing. Đội ngũ nhân viên với trên 3 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin là một đối tác tin cậy có thể cung cấp cho bạn dịch vụ SEO tốt tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ SEO của chúng tôi, hãy tìm cho chúng ta một lí do để bắt đầu cùng nhau.

Đừng hỏi chúng tôi sẽ làm cho bạn lên top được hay không? Hãy hỏi chúng ta có đi lâu dài được hay không và HAPO mang lại gì cho quý bạn. Hãy bắt đầu bằng điều đó bạn sẽ tự tin hơn về điều chúng ta sắp hợp tác và tin tưởng Hapo hơn về năng lực cũng như chúng tôi tin tưởng bạn về “độ chịu chơi của bạn”

DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ

SEO tổng thể (seo web – seo google …) là phương pháp SEO được giới chuyên môn đánh giá cao hiện nay nhờ ưu điểm: An toàn với thuật toán Google, phù hợp với sự phát triển bền vững, phát triển thương hiệu cho sản phẩm. Nhờ SEO tổng thể mà website của bạn có khả năng lên top hàng nghìn từ khóa khác nhau, không làm mất đi tính tự nhiên, cân bằng của website.

SEO tổng thể giúp bạn “chiếm lĩnh TOP Google hàng ngàn từ khóa”, tỉ lệ chuyển đổi cao. Theo khảo sát thì các từ khóa dài đem lại 70% traffic so với 30% traffic của vài từ khóa ngắn và tỷ lệ chuyển đổi của từ khóa dài trị giá gấp 4 lần từ khóa ngắn. Hiện nay, nhiều công ty SEO, khách hàng Seo cũng đã và đang áp dụng phương pháp SEO này khá tốt.

DỊCH VỤ SEO TỪ KHÓA

Dịch vụ SEO từ khóa là tập trung SEO vào số lượng ít các từ khóa có lượng truy cập cao hàng tháng. Đây là những từ khóa chính trong lĩnh vực sản phẩm, dịch vụ của bạn, bạn vừa thu hút được nhiều người biết đến website của bạn mà còn mang lại cho bạn những khách hàng tiềm năng.

Ưu điểm: Tập trung chính xác vào từ khóa doanh nghiệp cần đẩy TOP. Thời gian nhanh, cụ thể.

Nhược điểm: Do seo từ khóa chỉ tập trung vào 1 page nhất nhất định nên dẫn đến mất cân bằng nghiêm trọng trong site. Page seo thường được nâng niu, chăm sóc nhiều hơn, lưu lượng người dùng lâu ngày sẽ mất ổn định. Thuật toán Google update dễ ảnh hưởng đến thứ hạng trang web, dễ tụt TOP.

KẾ HOẠCH CHI TIẾT TỪNG HẠNG MỤC

Thời gian làm dịch vụ SEO kéo dài từ 6-8 tháng, trong quá trình đó DichVuTruyenThong.com sẽ tiến hành lập kế hoạch chi tiết, ngân sách, thời gian cho từng hạng mục để KH có thể dễ dàng theo dõi hạng mục của dịch vụ seo.

ĐỀN BÙ HỢP ĐỒNG NẾU KHÔNG ĐẠT

DichVuTruyenThong.com sẽ có KPI cụ thể và điều khoản đền bù hợp đồng cho khách hàng nếu dịch vụ seo không đạt như cam kết. Điều khoản này có trong hợp đồng để tiến hành kí kết.

NÂNG CAO CHUYỂN ĐỔI VỀ DOANH SỐ

Sử dụng dịch vụ SEO với mục đích cuối cùng là nâng cao doanh số và bán hàng. Vì thế DichVuTruyenThong.com tối ưu website, content để mang lại tối đa hóa doanh số bán hàng và lợi nhuận.

DichVuTruyenThong.com