Header Ads Widget

Dịch vụ Marketing online tổng thể

 

Dịch vụ Marketing online tổng thể

Là agency hàng đầu tại miền Bắc, DichVuTruyenThong.com đã thực hiện hàng trăm chiến dịch Marketing online tổng thể cho các khách hàng ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. DichVuTruyenThong.com khẳng định vị trí của mình trên thị trường và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn thực hiện lên kế hoạch Marketing online tổng thể.

MARKETING ONLINE TỔNG THỂ LÀ GÌ?

- Marketing online tổng thể là chiến dịch truyền thông marketing toàn diện về mọi mặt.

- Trái ngược với lối mòn marketing truyền thống, truyền thông online tổng thể kết hợp sử dụng các phương pháp, các cách thức và phương tiện trực tuyến để xây dựng kế hoạch và đạt hiệu quả truyền thông.

Marketing online tổng thể - Cơ hội cho doanh nghiệp

Sự bùng nổ mạnh mẽ của thời đại “kỹ thuật số” 4.0  tỉ lệ thuận với áp lực mà các doanh nghiệp phải chịu. Mức độ cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt, đòi hỏi doanh nghiệp phải có sự cải tiến và đổi mới liên tục nhằm tiếp cận khách hàng và tạo hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Phương thức truyền thông marketing online tổng thể chính là một trong những “đáp án” tuyệt vời nhất giúp giải “bài toán” vô cùng cấp thiết bấy giờ.

Mạng lưới online rộng khắp, giúp doanh nghiệp tạo độ nhận diện thương hiệu cao, không chỉ đẳng cấp, hiện đại và chuyên nghiệp mà còn tạo lòng tin tuyệt đối với người xem. Một gói dịch vụ truyền thông online tổng thể gồm đầy đủ các hình thức: từ thiết kế website, logo intro, outro đến viết bài Pr, quảng cáo trên nhiều phương tiện mạng xã hội khác nhau: Facebook, Zalo, Youtube…Nói chung, bạn sẽ được phục vụ từ A-Z và tất nhiên sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ được phủ rộng khắp mọi nơi.

TẠI SAO CHỌN DichVuTruyenThong.com LÀM DỊCH VỤ MARKETING ONLINE TỔNG THỂ

1. DichVuTruyenThong.com có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông và đã từng thực hiện thành công nhiều chiến dịch marketing online tổng thể thành công.

2. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, sáng tạo content độc đáo mới lạ đi đầu xu hướng viral.

3. DichVuTruyenThong.com hợp tác truyền thông với nhiều đơn vị quảng cáo, đài truyền hình, các kênh báo chí, các kênh truyền thông lớn.

4. Chúng tôi luôn tư vấn các hình thức quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp để đem lại hiệu quả cao nhất trong chiến dịch.

5. Chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ làm phim doanh nghiệp, sản xuất tvc quảng cáo, làm viral video, booking quảng cáo truyền hình, báo chí, chụp ảnh quảng cáo, digital marketing,...

QUY TRÌNH TẠI DichVuTruyenThong.com

- DichVuTruyenThong.com áp dụng chuẩn chỉnh quy trình tạo nên một chiến dịch marketing online tổng thể.

- Phân tích thị trường (tìm hiểu, nghiên cứu, phân khúc thị trường)

- Xác định mục tiêu cụ thể ( đối tượng khách hàng, nội dung truyền thông, phạm vi, ngân sách…)

- Lập kế hoạch marketing online ( định vị thương hiệu và hướng triển khai)

- Triển khai kế hoạch đã định hướng

- Kiểm tra và đưa ra đánh giá (đo lường số liệu)

- Khảo sát khách hàng

Hotline: 0985.616.618